Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hỏi đáp

Về vấn đề mua hàng

Tại sao đơn hàng của tôi bị huỷ?

Đối với đơn hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản: xin ghi rõ thông tin số đơn hàng (từ email của chúng tôi) + số điện thoại + địa chỉ giao hàng VÀO MỤC NỘI DUNG CK. Chúng tôi chỉ dựa trên sao kê tài khoản để giao hàng và xuất hóa đơn GTGT. Những đơn hàng không đủ thông tin chúng tôi sẽ chuyển hoàn sau ngày 20 tháng tiếp theo. Vì vậy để tránh phiền hà cho quý khách, vui lòng ghi đầy đủ thông tin khi đặt hàng.

Đơn hàng của tôi bị huỷ nhưng tôi đã chuyển khoản và thanh toán trực tiếp, khi nào tôi sẽ nhận lại tiền?

Những đơn hàng bị huỷ chúng tôi sẽ tự động chuyển hoàn sau ngày 20 tháng tiếp theo VÀO TÀI KHOẢN BAN ĐẦU.

Mua sản phẩm ở đâu?

  • Mua hàng trực tuyến: Từ ngày 01/01/2017 chúng tôi không nhận đơn hàng qua tài khoản facebook. Tất cả đơn hàng sẽ được thực hiện trực tuyến qua trang: organicare.vn hoặc regenbeauty.vn  
  • Đại lý bán lẻ: Vì sản phẩm của RegenBeauty có hạn sử dụng ngắn và đòi hỏi cao trong điều kiện bảo quản, hiện nay RegenBeauty chưa có đối tác phân phối lẻ. Tuy nhiên, một số lượng nhỏ sản phẩm cho khách muốn trải nghiệm thử của Organicare được trưng bày tại cửa hàng Tochie, lầu 1, 42bis lý tự trọng, q1, tp HCM. 

Đặt sản phẩm như thế nào?

  • Vì là sản phẩm từ chiết xuất thảo dược hoàn toàn tự nhiên trong phòng thí nghiệm, không chứa phụ gia và các hóa chất bảo quản, không dùng mùi và màu nhân tạo, nên sản phẩm có hạn sử dụng ngắn, không sản xuất đại trà và lưu kho.  
  • Tất cả sản phẩm chỉ làm theo đơn đặt hàng và chúng tôi sẽ chốt đơn hàng lúc 17h00 ngày 30/31 và 15 hàng tháng (trừ Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp). Hàng sẽ được sản xuất và gửi vào ngày làm việc kế tiếp qua dịch vụ EMS. Chúng tôi sẽ gửi xác nhận đơn hàng qua email khách hàng. 
  • Để phục vụ khách hàng tốt nhất ,RegenBeauty chỉ sản xuất một số lượng sản phẩm nhất định hàng tháng. Nếu đơn hàng của quý khách vượt quá khả năng của chúng tôi, chúng tôi xin được chuyển đơn hàng sang đợt hàng ngay tiếp theo và sẽ xác nhận qua email. 

 

Về vấn đề vận chuyển

Tôi đã nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có dấu hiệu đã bị mở ra, tôi phải liên lạc ai?

Organicare sử dụng dịch vụ chuyển hàng chuyên nghiệp của AAA cho khu vực tp HCM và BBB cho các tỉnh. Nếu trong trường hợp không may sản phẩm bị mở niêm phong trong quá trình vận chuyển. Xin quý khách chụp ảnh cụ thể và liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline: 091XXXXX hoặc chamsockhachhang@rengenbeauty.sg

Đơn hàng của tôi đã được chuyển đi, nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Hiện nay RegenBeauty sử dụng dịch vụ vận chuyển trong tpHCM của AAAAA và các tỉnh của BBBB. Các nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp liên hệ giao hàng cho quý khách (trong 1-2 ngày làm việc đối với khu vực tp HCM, và 2-5 ngày làm việc đối với các tỉnh).

Dịch vụ vận chuyển có liên lạc nhưng tôi không sắp xếp được thời gian nhận hàng?

  • Đối với địa chỉ giao hàng là cơ quan, doanh nghiệp: xin ghi rõ giao hàng trong giờ làm việc trong mục ghi chú.
  • Đối với địa chỉ giao hàng là chung cư: xin ghi rõ tên chung cư, số toà tháp, tầng, và số căn hộ trong đơn hàng.
  • Nếu đơn hàng của quý khách bị hoàn trả nhiều lần vì bên vận chuyển không thể giao hàng cho quý khách, chúng tôi xin được huỷ đơn hàng, hoàn lại toàn bộ giá trị đơn hàng và cáo lỗi không thể phục vụ quý khách nếu tình trạng tương tự xảy ra nhiều lần. 

Đơn hàng của tôi đã được xác nhận, khi nào tôi sẽ nhận được hàng?

Tất cả sản phẩm chỉ làm theo đơn đặt hàng và chúng tôi sẽ chốt đơn hàng lúc 17h00 ngày 30/31 và 15 hàng tháng (trừ Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp). Hàng sẽ được sản xuất và gửi vào ngày làm việc kế tiếp qua dịch vụ EMS. Chúng tôi sẽ gửi xác nhận vận chuyển qua email khách hàng.

Về chương trình thu vỏ hộp bảo vệ môi trường của Organicare

Tôi được biết Organicare có chương trình tích luỹ chai/lọ sản phẩm cũ để đổi sản phẩm mới. Tôi muốn biết thêm thông tin và cách thức tham dự.

Để chung sức bảo vệ môi trường sống của chúng ta, hiện nay RegenBeauty e có chương trình tích luỹ 10 vỏ sản phẩm bất kì đổi 1 sản phẩm mới (giá trị nhỏ hơn hoặc tương đương giá trị sản phẩm cao nhất trong 10 sản phẩm quý khách đã dùng). Sản phẩm sẽ được đổi mỗi quý, và thời gian, hình thức đổi sẽ được chúng tôi cập nhật trên trang web và email trực tiếp đến khách hàng.

Về chương trình tích luỹ điểm thưởng và hạng thành viên

Về các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Organicare

Sản phẩm của RegenBeauty có size nhỏ tiện hơn khi mang đi xa không?

Coming soon

Tôi sử dụng sản phẩm của RegenBeauty và thấy da mẫn cảm, bị kích ứng. Tôi có nên tiếp tục sử dụng sản phẩm không?

Tất cả các sản phẩm của RegenBeauty đều có chỉ số kích ứng da rất thấp và lành tính cho hầu hết mọi loại da. Tuy nhiên nếu da của quý khách quá mẫn cảm và có cảm giác ngứa, mẫn đỏ, vv… Xin ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức, và nghe theo hướng dẫn của bác sĩ da liễu. Xin quý khách chụp ảnh cụ thể và liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline: 091XXXXX hoặc chamsockhachhang@rengenbeauty.sg. Chúng tôi sẽ phúc đáp trong 3 ngày làm việc.

Sản phẩm của RegenBeauty có chứa chất bảo quản không? Tại sao hạn sử dụng của sản phẩm quá ngắn?

Tất cả các sản phẩm của RegenBeauty đều có chứa chất bảo quản tự nhiên nhằm đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dung và trong thời gian sử dụng. Tuy nhiên các chất bảo quản có nguồn gốc tự nhiên không hoạt động bền vững trong môi trường nhiệt độ quá cao (trên 50oC) và cần bảo quản tránh ánh nắng mặt trời. Chúng tôi cam kết không sử dụng Parabens, Phthalates, mineral oils, artificial fragrance hay bất kì chất độc hại nào trong danh sách cấm của FDA.

RegenBeauty có phải là sản phẩm thần thánh không?

  • Hoàn toàn không. Sản phẩm của chúng tôi chỉ là bước cuối cùng của triết lý sống Khỏe, Đẹp và Hiểu Biết. Chăm sóc & dinh dưỡng khoa học quyết định 70% cơ thể/làn da khỏe đẹp. Sản phẩm chỉ góp phần hoàn thiện 30% còn lại. Nên nêú khách hàng không thực hiện được các bước vệ sinh và chăm sóc da cơ bản, cũng như điều chỉnh một chế độ dinh dưỡng phù hợp, chúng tôi xin cáo lỗi và từ chối phục vụ ngay từ đầu để khỏi mất tiền của quý khách và mất thời gian của cả đôi bên. 
  • Công thức cho một làn da khoẻ đẹp của RegenBeauty rất đơn giản. Tạm ngưng sử dụng tất cá các loại hóa chất tẩy rửa lên da, kể cả sữa rửa mặt. Chỉ tẩy trang bằng tinh dầu organic và rửa sạch da bằng nước muối sinh lý. Hàng ngày uống đủ 2 lít nước và ăn đủ 500gr rau quả nhiều màu sắc. Tránh ra nắng trực tiếp từ 11am-3pm, nếu phải ra nắng bắt buộc sử dụng kem chống nắng và vệ sinh da mặt sạch sẽ cuối ngày. Giữ vệ sinh cơ thể và môi trường sống sạch sẽ. Tập thể dục tối thiểu 15 phút mỗi ngày để điều hòa sinh khí. Chúng tôi không chào mời quý khách mua hang mà hãy cùng RegenBeauty sống Khỏe, Đẹp và Hiểu Biết.

Sản phẩm của RegenBeauty có nguồn gốc xuất xứ như thế nào?

Hiện nay tất cả các sản phẩm của RegenBeauty được sản xuất theo công thức nhượng quyền của công ty Regen Beauty PTE LTD (RB) tại Singapore với tất cả nguyên liệu nhập trực tiếp từ Mĩ và Châu Âu và một số nhà cung cấp nguyên liệu uy tín tại Việt Nam theo sự chỉ định của RB. Ngoài ra một số sản phẩm phân phối độc quyền của thương hiệu mỹ phẩm Thuỵ Sĩ XXXXX.

Đây là lần đầu tiên tôi mua hàng từ RegenBeauty, tôi boăn khoăn không biết sản phẩm có phù hợp với làn da của mình không?

Quý khách mua hàng lần đầu và muốn được tư vấn sản phẩm thích hợp xin vui lòng chụp hình da mặt mộc, không filter, không chỉnh màu và inbox cho chúng tôi đến địa chỉ chamsockhachhang@regenbeauty.sg hoặc qua tài khoản facebook RegenBeauty. Chúng tôi sẽ phúc đáp trong 3 ngày làm việc. 

Có thể RegenBeauty không phục vụ được tất cả mọi người, nhưng cam kết phục vụ tốt nhất và nhận trách nhiệm chăm sóc lâu dài những khách hàng đã lựa chọn chúng tôi.