Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Về vấn đề vận chuyển

Tôi đã nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có dấu hiệu đã bị mở ra, tôi phải liên lạc ai?

Tôi đã nhận được sản phẩm nhưng sản phẩm có dấu hiệu đã bị mở ra, tôi phải liên lạc ai?

Organicare sử dụng dịch vụ chuyển hàng chuyên nghiệp của AAA cho khu vực tp HCM và BBB cho các tỉnh. Nếu trong trường hợp không may sản phẩm bị mở niêm phong trong quá trình vận chuyển. Xin quý khách chụp ảnh cụ thể và liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline: 091XXXXX hoặc chamsockhachhang@rengenbeauty.sg
Đơn hàng của tôi đã được chuyển đi, nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Đơn hàng của tôi đã được chuyển đi, nhưng tôi vẫn chưa nhận được hàng?

Hiện nay RegenBeauty sử dụng dịch vụ vận chuyển trong tpHCM của AAAAA và các tỉnh của BBBB. Các nhân viên giao hàng sẽ trực tiếp liên hệ giao hàng cho quý khách (trong 1-2 ngày làm việc đối với khu vực tp HCM, và 2-5 ngày làm việc đối với các tỉnh).
Dịch vụ vận chuyển có liên lạc nhưng tôi không sắp xếp được thời gian nhận hàng?

Dịch vụ vận chuyển có liên lạc nhưng tôi không sắp xếp được thời gian nhận hàng?

  • Đối với địa chỉ giao hàng là cơ quan, doanh nghiệp: xin ghi rõ giao hàng trong giờ làm việc trong mục ghi chú.
  • Đối với địa chỉ giao hàng là chung cư: xin ghi rõ tên chung cư, số toà tháp, tầng, và số căn hộ trong đơn hàng.
  • Nếu đơn hàng của quý khách bị hoàn trả nhiều lần vì bên vận chuyển không thể giao hàng cho quý khách, chúng tôi xin được huỷ đơn hàng, hoàn lại toàn bộ giá trị đơn hàng và cáo lỗi không thể phục vụ quý khách nếu tình trạng tương tự xảy ra nhiều lần. 

Đơn hàng của tôi đã được xác nhận, khi nào tôi sẽ nhận được hàng?

Đơn hàng của tôi đã được xác nhận, khi nào tôi sẽ nhận được hàng?

Tất cả sản phẩm chỉ làm theo đơn đặt hàng và chúng tôi sẽ chốt đơn hàng lúc 17h00 ngày 30/31 và 15 hàng tháng (trừ Noel, Tết Dương Lịch, Tết Âm Lịch, chúng tôi sẽ cập nhật trực tiếp). Hàng sẽ được sản xuất và gửi vào ngày làm việc kế tiếp qua dịch vụ EMS. Chúng tôi sẽ gửi xác nhận vận chuyển qua email khách hàng.